image banner
Chi bộ LĐLĐ huyện Bù Đốp tổ chức lễ kết nạp đảng viên doanh nghiệp ngoài nhà nước

Trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam chính là sự ghi nhận quá trình nỗ lực rèn luyện, phấn đấu hết mình của các quần chúng, đánh dấu sự trưởng thành về mặt nhận thức ý thức chính trị, nhận thức ý thức trách nhiệm của cá nhân đối với Đảng, với Nhà Nước và đối với nhân dân. Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là một động lực, một ước mơ và là một niềm vinh hạnh của tất cả các quần chúng...

 Thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ huyện và Chi Bộ LĐLĐ huyện năm 2022 về công tác phát triển Đảng. Sau một thời gian xem xét quá trình phấn đấu của quần chúng ưu tú để được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Sáng ngày 7/9/2022, chi bộ LĐLĐ huyện đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Đinh Thị Lê – là nhân viên văn phòng công chứng Phạm Văn Thơm.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham dự của các đảng viên trong chi bộ. Tại buổi Lễ, Đ/c Huỳnh Công Nhân - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Đinh Thị Lê, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Lê trong thời gian thử thách 12 tháng.

Cũng tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới này, Đ/c Huỳnh Công Nhân - Bí thư chi bộ đã có bài phát biểu chúc mừng và dặn dò toàn thể đảng viên trong chi bộ nói chung, cũng như cá nhân đồng chí Đinh Thị Lê nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới.

   Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ Tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, đảng viên mới Đinh Thị Lê đã tuyên thệ 4 lời Tuyên thệ của người đảng viên khi được kết nạp vào Đảng và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

                                                                                      Lệ Quyên.

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ

 

h1.jpg

 

h2.jpg

 

h3.jpg

 

h4.jpg

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Bù Đốp

 Địa chỉ: khu phố Thanh Xuân, thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.563.594 - 02713.564.080

Email: congdoanbudop@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn huyện Bù Đốp

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị